Làm việc - Ăn tiệc


"Làm việc là nghĩa vụ lớn lao nhất của tất cả chúng ta.
Tôi sẽ không là ai cả, tôi sẽ không làm được gì,
tôi sẽ không đạt được gì, nếu không làm việc.
Khi tôi nghèo, tôi làm việc.

Khi tôi giàu, tiếp tục làm việc.

Khi tôi phải chịu sự không công bằng,
trách nhiệm là làm việc.
Khi hạnh phúc, tiếp tục làm việc.

Khi tôi thất vọng, tôi làm việc.


Khi tôi đau ốm, tôi làm việc.

Khi niềm tin của tôi bị dao động, tôi làm việc.

Khi giấc mơ của tôi bị tan vỡ và
mọi hi vọng dường như tan biến, tôi làm việc.
Tôi làm việc là khi cuộc sống của tôi đang
trong nguy hiểm - và tôi thực sự làm việc.


Không quan trọng là tôi làm gì nhưng làm việc.

Làm việc thực sự, làm việc tận tình.

Làm việc là phương thuốc cho sự bình an hiệu nghiệm nhất cho tinh thần và thể chất của mọi chúng ta." – Khuyết danh.


“Lao động là vinh quang”. Chỉ có lao động con người mới thực sự sống động, sung sướng, hạnh phúc và thành công.

Trong lúc khủng hoảng càng phải dấn thân lao động tích cực, sáng tạo!

Làm việc - Ăn tiệc!




Tạ ơn Trời Đất Thánh Thần!


Ha ha ha.....