Hãy thích để cuộc sống thích thú hơn (Văn hóa hồi đáp)


Đọc Face & các forum, youtube... thấy người Việt mình ít like  -thích và bình luận - comment! Chả biết có thích hay không nữa?

Sự im lặng đáng sợ!

Tro bếp & kim cương cùng là các-bon nhưng giá trị khác hẳn nhau là do cấu trúc - kết nối. Có kết nối cuộc sống mới sôi động, sống động. Không có kết nối cuộc sống gần như bị lãng quên, tẻ nhạt.
Người Mỹ, câu cửa miệng - network, network & network. Quan hệ là quan tâm. Mình quan tâm đến người khác, người khác mới quan tâm tới mình.
Chỉ một cái nhấn chuột thôi bạn đã gia tăng giá trị cho cuộc sống rất nhiều rồi. Bình luận thêm mươi từ nữa đời tuyệt vời hơn nhiều!

Hãy cùng nhau tạo dựng "Văn hóa hồi đáp" (feedback - nhiều người dịch là phản hồi, tớ thích hồi đáp hơn).
Tại sao, nhiều khi nhân viên kêu lãnh đạo vẫn làm ngơ! Thiếu văn hóa hồi đáp. Ít nhất cũng phải có nhời!
Sợ nhất đi một phát là đi luôn - One way ticket!
Bước chân ra đi....

Có đi có lại mới toại lòng nhau! Biết là không còn hơn không biết gì!
Sợ nhất là sự tù mù, vô vọng!

Một cây làm chẳng nên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao.
Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân.
Tớ 1 ngày ít nhất 100 likes  -thích, 15 cmt - bình luận!
Cả nhà chia sẻ - share bài này cho bạn bè để bài này có > 1000 thích - likes nhé!



Tạ ơn Trời Đất Thánh Thần!
Ha ha ha ha....